0 - 120,000 đ        

Đá ốp lát bể bơi - Mẫu đá ốp lát hồ bơi đẹp

Ngày nay, cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người biết tận hưởng cuộc sống theo hướng lành mạnh đảm bảo sức khỏe, trong đó bơi lội là một trong những môn thể thao được nhiều bạn trẻ lẫn người trung niên lựa chọn. Do đó, ngoài khu du lịch, nghỉ dưỡng thì hầu như biệt thự nào giờ cũng đều được thiết kế hồ bơi trong nhà nhằm mang lại cảm giác bơi lội thư giãn ngay chính tại nhà mình.

Vật liệu quen thuộc và được nhiều người lựa chọn nhất dùng để ốp lát hồ bơi từ trước đến nay chính là dòng gạch mosaic thủy tinh. Mosaic thủy tinh hay còn được biết đến với cái tên gọi là mosaic kính sở hữu độ bền, độ đẹp cùng khả năng phản quang cao, tính thẩm mỹ tinh tế giúp tạo nên đặc điểm đặc trưng cho hồ bơi.

Tuy nhiên, hiện nay, không gian xanh ngày càng phát triển, giúp con người được gần gũi hơn với thiên nhiên, cây cối... Họ được tận hưởng một không gian mát mẻ với sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu thiên nhiên. Vì vậy, thay vì việc sử dụng dòng gạch mosaic thủy tinh thông thường, các kiến trúc sư đã chuyển sang dòng đá tự nhiên để mang lại sự phá cách, độc đáo cho hồ bơi.

Đá tự nhiên sở hữu đặc điểm mà không một sản phẩm nhân tạo nào có thể so sánh được, đó là tính tự nhiên của màu sắc, các vân đá trên từng viên đá, sự đa dạng về vân màu của đá khi kết hợp với nước tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và vô cùng tinh tế. Ngoài ra, đá tự nhiên còn sở hữu độ bền cơ học cao, màu sắc trường tồn cùng thời gian...

Vì sao cần sử dụng đá ốp lát hồ bơi?

Nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình

Hồ bơi không chỉ là nơi rèn luyện thể chất mà còn là không gian thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Do đó, đá ốp lát được sử dụng phổ biến vì vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt khi kết hợp với nước.

Bảo vệ hồ bơi khỏi rêu mốc

Với đặc tính cứng cáp, bền vững và bề mặt được mài nhẵn, đá ốp lát có khả năng chống rêu mốc rất tốt. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn an toàn cho người sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt đá ốp lát được gia công mài nhẵn, giúp dễ vệ sinh hơn và hạn chế bám bẩn, đảm bảo nước hồ luôn sạch sẽ và an toàn.

Các mẫu đá lát hồ bơi đẹp tinh tế không thể bỏ qua

1.  Đá lát hồ bơi sọc dưa

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên độc đáo không thể trộn lẫn, đá sọc dưa đã trở thành lựa chọn số 1 trong dòng đá ốp hồ bơi sang trọng. Vẻ đẹp tinh tế và khác biệt của đá sọc dưa phù hợp với nhiều hạng mục ốp bể bơi tại biệt thự, khách sạn, villa, resort.

Với tông màu đen huyền bí cùng những sọc trắng chạy dọc trên bề mặt, đá sọc dưa tạo nên vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, tinh tế lại vô cùng độc lạ. Đá tự nhiên đã mang đến cho thị trường hồ bơi một phong cách mới mẻ, phóng khoáng. Đá sọc dưa tạo điểm nhấn thú vị và tươi mát cho không gian kiến trúc hiện đại, các biệt thự, resort, villa hay khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng, đá sọc dưa còn sở hữu độ bền vượt trội nhờ chất liệu tự nhiên, không thấm nước và không bám rêu mốc - ưu điểm chung của các loại đá lát bể bơi.

Kích thước phổ biến nhất của đá ốp bể bơi sọc dưa là 30x60cm. Kích thước này vừa giữ trọn vẻ đẹp tự nhiên của đá, lại vừa tạo nên những đường sọc dài ấn tượng.

2. Đá ốp lát bể bơi mosaic

Đá ốp bể bơi mosaic cũng là thành phần đá tự nhiên, đá được dùng là đá marble và sử dụng công nghệ cắt hiện đại nhưng được xử lý cắt thành những khối nhỏ và ghép lại với nhau bằng lớp keo dính vào lưới. Đá mosaic lát bể bơi được các chuyên gia đánh giá là một loại vật liệu mang tính nghệ thuật cao.

3. Đá lát bể bơi xanh Thanh Hóa mài

Đá xanh Thanh hóa mài cũng là dòng đá tự nhiên nguyên bản để lát hồ bơi như đá sọc dưa. Nhưng nếu bạn là người yêu vẻ đẹp cổ điển, sang trọng thì đá xanh Thanh Hóa là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Đá bể bơi xanh Thanh Hóa mài tạo nên màu sắc xanh tự nhiên đẹp mắt cho hồ bơi.

 

Trên đây đây một số thông tin về đá ốp lát bể bơi, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về đá ốp lát, gạch mosaic thì hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn miến phí.
------------------------------------
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline:  0982 533 315 - 0986 168 007 
Điện thoại: 0982 533 315

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm